TIÊM TRẮNG DA MẶT – LIỆU PHÁP AN TOÀN CHO LÀN DA NGĂM ĐEN, TỐI MÀU

TIÊM TRẮNG DA MẶT –  LIỆU PHÁP AN TOÀN CHO LÀN DA NGĂM ĐEN, TỐI MÀU

Để có được làn da trắng mịn, căng bóng nhiều chị em đã thực hiện nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau. Trong đó, có phương pháp tiêm trắng da mặt được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên, tiêm trắng da mặt là gì? sản phẩm tiêm trắng da mặt hiệu quả trên thị trường? vẫn còn là thắc mắc của nhiều tín đồ làm đẹp. Trong bài viết hôm nay của Xcelens, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu rõ hơn về liệu pháp này nhé!

Tiêm trắng da là gì?

Tiêm trắng da là một phương pháp làm đẹp khá phổ biến. Sử dụng các dưỡng chất đưa vào bên trong da nhằm làm trắng da, đều màu. Các dưỡng chất tác động trực tiếp vào da gây ức chế tạm thời quá trình sản sinh melanin cũng như điều hòa các hắc sắc tố da.

Hiệu quả sáng da, đều màu của phương pháp này gấp nhiều lần so với các phương pháp bôi thoa thông thường khác. Mặc dù đây là một thủ thuật làm đẹp đơn giản nhưng cũng cần được thực hiện bởi các chuyên gia, bác sĩ có trình độ chuyên môn. Điều này giúp hạn chế các rủi ro cũng như giúp bạn tận hưởng quá trình làm đẹp.

Tiêm trắng da mặt
Tiêm trắng da giúp bạn lấy lại làn da trắng sáng

Các hoạt chất được sử dụng trong tiêm trắng da

Thông thường, tiêm trắng da sẽ sử dụng các hoạt chất như Glutathione, Vitamin C và các thành phần chống oxy khác. Các hoạt chất này không chỉ giúp cải thiện tình trạng da tối màu, ngăm đen mà còn hỗ trợ giúp làm trẻ hóa, tăng cường sức khỏe của da.

Glutathione

Hoạt chất này được xem là “thần dược” giúp làm sáng da, làm mờ nám, tàn nhang. Là một dạng tripeptide nhỏ, có trọng lượng phân tử thấp và có thể tan trong nước.

Với khả năng chống oxy hóa vượt trội, chống lại tác động của các gốc tự do, giải độc tố cũng như loại bỏ được các kim loại nặng ra bên khỏi cơ thể. Củng cố hệ miễn dịch và đẩy lùi quá trình lão hóa hiệu quả.

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, Glutathione cũng có khả năng vượt trội trong:

  • Ức chế việc sản sinh và tổng hợp hắc sắc tố melanin
  • Hỗ trợ sự tổng hợp Vitamin C kích thích tái tạo tế bào mới, giúp da được khỏe mạnh, tươi sáng hơn
  • Hỗ trợ liên kết chặt chẽ lớp biểu bì dưới da, trả lại làn da hồng hào
Tiêm trắng da mặt
Glutathione là “thần dược” giúp làm sáng da

Vitamin C

Theo nghiên cứu Vitamin C là một dạng Vitamin tan trong nước, rất cần thiết cho cơ thể của chúng ta. Khi cơ thể thiếu hụt Vitamin C dễ dẫn đến suy giảm chức năng miễn dịch và dễ bị nhiễm trùng hơn. Đối với lĩnh vực làm đẹp, Vitamin được xem là một chiến binh toàn năng, giúp ngăn chặn sự lão hóa, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và tươi sáng hơn.

  • Kích thích trắng da, mờ thâm nám, tàn nhang trên da hiệu quả
  • Tăng độ đàn hồi, săn chắc
  • Dưỡng ẩm, ngăn ngừa tình trạng khô da, giúp da được căng bóng
tiêm trắng da mặt
Vitamin C giúp da được căng bóng

Ai nên lựa chọn tiêm trắng da?

Đối với phụ nữ Châu Á, việc sở hữu làn da trắng sáng là một điều tự hào. Vì vậy, các chị em thường lựa chọn các liệu pháp tiêm trắng da để nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng, rạng rỡ. Đây là một liệu pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả và được giới chuyên gia đánh giá cao.

Tiêm trắng da phù hợp với:

  • Những ai gặp tình trạng da xỉn màu, không đều màu
  • Da tăng sắc tố
  • Da sần sùi, thô ráp, không còn mịn màng
  • Những ai muốn da thêm sự tươi sáng, hồng hào
  • Da bắt đầu đối diện với các dấu hiệu lão hóa, muốn duy trì vẻ ngoài căng bóng, mịn màng

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn thực hiện liệu pháp này nên liên hệ cho các chuyên gia, bác sĩ để được phân tích về tình trạng da có phù hợp để thực hiện hay không.

tiêm trắng da mặt
Da tăng sắc tố nên sử dụng liệu pháp tiêm trắng da mặt

Giá tiêm trắng da hiện nay trên thị trường là bao nhiêu?

Giá tiêm trắng da mặt tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, thường dao động trong khoảng từ 2.000.000đ đến 5.000.000đ/ 1 buổi. Một liệu trình có thể diễn ra từ 2 – 4 buổi.

Chi phí tiêm có sự khác nhau dựa trên:

  • Đơn vị thực hiện
  • Tay nghề bác sĩ
  • Sản phẩm dùng để tiêm trắng da
  • Cơ sở vật chất
tiêm trắng da mặt
Chi phí tiêm trắng da tùy thuộc vào nhiều yếu tố

Fragmyx Oxyx – Làn da trắng sáng chỉ sau một liệu trình

Nếu bạn đang thắc mắc tiêm gì để trắng da mặt thì đừng bỏ lỡ Fragmyx Oxyx nhé! Fragmyx Oxyx là lựa chọn lý tưởng cho nhiều chị em, khi muốn tiêm trắng da. Sản phẩm được các chuyên gia có chuyên môn nghiên cứu và phát triển tại Thụy Sĩ. Giúp nuôi dưỡng làn da của bạn một cách an toàn và đạt hiệu quả như mong đợi.

Đây là một dạng huyết thanh có công dụng làm sáng, tái tạo da và hỗ trợ đẩy lùi lão hóa hiệu quả. Sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiều thành phần “siêu việt” như: Hyaluronic Acid, Sodium Ascorbyl Phosphate (SAP) Glutathione,…”Đánh bay” các vết sạm nám, tối màu da mang đến sự tươi mới, hồng hào và rạng rỡ cho làn da người dùng.

Ngoài ra, Fragmyx Oxyx còn giúp:

  • Cải thiện nếp nhăn cũ, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn mới cũng như các dấu hiệu lão hóa khác
  • Tái tạo da
  • Cấp ẩm tuyệt vời, giúp da được căng bóng, mịn màng. “Hạ gục” làn da khô sần, thiếu ẩm.
  • Cải thiện hiệu quả độ đàn hồi, săn chắc của làn da
  • Phục hồi hàng rào bảo vệ da, ngăn chặn tình trạng mất nước xuyên bì

Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình chỉ sau một liệu trình tiêm.

tiêm trắng da mặt
Fragmyx Oxyx sản phẩm hỗ trợ làm trắng da hàng đầu

Một số lưu ý sau khi tiêm trắng da mặt dành cho bạn

Việc chăm sóc da sau khi tiêm trắng da là một điều cần thiết mà bạn cần quan tâm đến.

  • Không chạm tay mạnh vào vùng da vừa điều trị. Nếu muốn làm sạch da cần lựa chọn các sản phẩm làm sạch da dịu nhẹ, an toàn và lành tính. Tránh các sản phẩm có chứa thành phần tẩy rửa mạnh.
  • Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sau tiêm. Bạn nên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da một cách toàn diện trước tác động của ánh nắng.
  • Có chế độ ăn uống phù hợp, không sử dụng các loại thực phẩm cay nóng hoặc rượu, bia.
  • Khi có các dấu hiệu khác thường, không được tự ý xử lý tại nhà mà cần liên hệ trực tiếp cho các bác sĩ, chuyên gia để có hướng xử lý kịp thời.
tiêm trắng da mặt
Cần theo dõi kỹ tình trạng da sau tiêm đề hạn chế biến chứng

Kết luận

Bài viết trên đây của Xcelens đã giới thiệu đến bạn phương pháp tiêm trắng da mặt. Mong rằng, bạn có được cái nhìn tổng quan hơn về liệu pháp làm đẹp này. Và hãy nhớ rằng, việc sử dụng các phương pháp làm đẹp cần được lựa chọn, nghiên cứu thật kỹ trước khi thực hiện. Tránh việc ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, làn da của chính mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *