Tiêm thon gọn bắp tay có thật sự “thần thánh” như lời đồn?

Tiêm thon gọn bắp tay có thật sự “thần thánh” như lời đồn?

Tiêm thon gọn bắp tay đang trở thành “cơn sốt” làm đẹp được giới mộ điệu yêu thích. Được truyền tai nhau là liệu pháp nhanh chóng, hiệu quả chỉ sau một liệu trình tiêm và cực kỳ an toàn cho người dùng. Tuy nhiên, thực hư hiệu quả đạt được có “thần thánh” như vậy hay không vẫn là câu hỏi chưa có lời giải đáp cụ thể. Và để hiểu rõ hơn về liệu pháp tiêm thon gọn bắp tay này, hãy cùng Xcelens khám phá chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm:

Thói quen xấu khiến bắp tay to

Bắp tay quá cỡ, thô kệch hoặc chùng nhão đều có nguyên nhân. Có thể do chế độ ăn uống không lành mạnh, lười vận động hoặc tập thể dục sai. Bạn cần xác định rõ nguyên nhân gây ra tình trạng này trước khi lựa chọn phương án phù hợp dành cho mình.

Ăn uống kém lành mạnh

Khi lượng calo cơ thể tiêu thụ “vượt ngưỡng”, cơ thể sẽ tự động chuyển hóa năng lượng dư thừa thành mỡ. Có thể tích tụ tại nhiều khu vực khác nhau, bao gồm cả vùng bắp tay.

Đồng thời, nếu chế độ ăn của bạn chỉ bao gồm các loại thực phẩm chứa nhiều đường, tinh bột chất béo,… sẽ gây ra nguy cơ tích tụ mỡ thừa, biến bắp tay thon gọn trở nên chùng nhão, quá cỡ.

tiêm thon gọn bắp tay
Bắp tay “quá cỡ” khi chúng ta tiêu thụ quá nhiều chất béo, đường,..

Lười vận động

Một trong những nguyên nhân chính khiến kích thước bắp tay của bạn không có dấu hiệu tụt giảm. Lười vận động làm hạn chế quá trình trao đổi chất, chuyển hóa kém. Năng lượng dư thừa không được phân giải. Từ đó, làm tăng tỷ lệ tích tụ mỡ thừa và nguy cơ béo phì cao.

Tập thể dục không đúng cách

Mục tiêu của bạn là đánh tan mỡ thừa ở bắp tay nhưng việc áp dụng sai cách, tập luyện với cường độ cao, tập trung vào các bài tập tăng cơ đã khiến cho bắp tay trở nên to hơn.

Nếu muốn áp dụng các bài tập thể dục để “tống bay” mỡ thừa bắp tay bạn nên áp dụng đúng kỹ thuật và tập luyện với cường độ vừa phải. Bạn có thể bơi lội, nhảy dây, yoga, chống đẩy,…Trường hợp bạn không chắc chắn về cách tập luyện của mình, hãy tìm đến sự trợ giúp của huấn luyện viên thể hình.

Một số nguyên nhân khác

Chúng ta thường nghĩ rằng, người có cân nặng càng lớn thì bắp tay còn to. Tuy nhiên, bắp tay to xuất hiện ở cả những người có cơ thể mảnh mai, nhỏ bé. Điều này, có thể do một số nguyên nhân như yếu tố di truyền, hormone, stress kéo dài hoặc ngủ không đủ giấc.

tiêm thon gọn bắp tay
Ngủ không đủ giấc khiến bắp tay to dần

Các bài tập thon gọn bắp tay dành cho bạn

Các bài tập giúp bạn lấy lại bắp tay thon gọn, săn chắc thường không quá khó. Bạn có thể thực hiện ngay tại nhà, phòng tập hoặc tại văn phòng làm việc của mình.

Bài 1: Xoay tay theo chuyển động tròn

  • Bước 1: Đứng thẳng người, dang hai tay sang hai bên và cao bằng vai
  • Bước 2: Thực hiện động tác xoay 2 cánh tay theo chiều kim đồng hồ, lặp lại từ 15 – 20 vòng và xoay ngược lại
  • Thực hiện mỗi ngày 2 lần

Bài 2: Plank nghiêng

  • Bước 1: Vào tư thế giống như bạn đang tập chống đẩy với 2 tay
  • Bước 2: Xoay người qua phải và giơ tay trái lên cao và mắt nhìn theo hướng tay trái
  • Giữ tư thế từ 60-90s sau đó đổi bên.
tiêm thon gọn bắp tay
Plank nghiêng giúp bạn lấy lại bắp tay săn chắc, thon gọn hiệu quả

Bài 3: Bài tập hít đất

  • Bước 1: 2 bàn tay và 2 mũi chân chống lên thảm tập. Mắt nhìn thẳng xuống dưới nền và giữ người ở tư thế thẳng
  • Bước 2: Gập khuỷu tay, hạ thấp cơ thể dần xuống cho đến khi ngực gần chạm đến mặt sàn. Đồng thời, bạn cần giữ lưng thẳng, siết chặt cơ bụng và hít vào.
  • Bước 3: Đẩy người lên. Thở ra chậm rãi và dùng lực của cánh tay để trở về vị trí ban đầu.

Tại sao nhiều tín đồ lựa chọn tiêm thon gọn bắp tay

Các bài tập thể dục cần có sự kiên nhẫn và luyện tập thường xuyên để có được hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn muốn tìm kiếm một liệu pháp nhanh chóng, đạt hiệu quả rõ rệt có thể lựa chọn tiêm thon gọn bắp tay.

Tiêm thon gọn bắp tay là gì? 

Tiêm thon gọn bắp tay là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật. Sử dụng nhiều hoạt chất khác nhau để đưa vào bên trong da để tiêu hủy lớp mỡ tại vùng điều trị. Từ đó, làm giảm kích thước và tạo hình cho cánh tay thon gọn, săn chắc hơn trước.

Tuy nhiên, phương pháp này không có tác dụng vĩnh viễn. Mô mỡ sẽ quay trở lại nhanh chóng khi bạn lặp lại những thói quen xấu phía trên. Vì vậy, sau khi tiêm thon gọn bạn nên kết hợp cùng chế độ ăn uống, luyện tập phù hợp để giữ được bắp tay mảnh mai.

tiêm thon gọn bắp tay
Tiêm thon gọn bắp tay giúp “tống khứ” mỡ thừa nhanh chóng

Ưu điểm của tiêm thon gọn bắp tay

  • Thời gian nhanh chóng: Phương pháp này không yêu cầu phẫu thuật, không xâm lấn sâu. Các hoạt chất tan mỡ được đưa vào bên trong da nhanh chóng. Thời gian thực hiện rơi vào khoảng 15 – 30 phút.
  • Không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng: Sau thực hiện, bạn có thể quay trở lại làm việc và hoạt động bình thường. Đồng thời, cũng không cần kiêng cữ quá nhiều sau tiêm.
  • Kết quả thấy rõ: Các hoạt chất được tạo điều kiện đi sâu vào bên trong và có cơ hội phát huy công dụng. Vì vậy, kết quả sẽ rõ ràng và nhanh chóng hơn so với các phương pháp thông thường.

Nên sử dụng sản phẩm tiêm thon gọn bắp tay nào?

Tiêm thon gọn bắp tay là liệu pháp hoàn hảo và đạt kết quả tốt nhất khi bạn lựa chọn được sản phẩm tiêm phù hợp. Trước khi tiêm, nên tham khảo ý kiến bác sĩ và chuyên gia để có được hướng dẫn cụ thể nhất. Đặc biệt, không tự ý mua sản phẩm về tiêm để tránh các biến chứng.

Nói đến tiêm thon gọn bắp tay không thể không nói đến MOLECHOLIN của thương hiệu Xcelens. Đây là huyết thanh thế hệ mới làm săn chắc, cải thiện nếp nhăn, tăng sức đề kháng và làm thu nhỏ lỗ chân lông nhanh chóng. Sản phẩm bao gồm các thành phần như Acid Hyaluronic từ 20-38 Monomer, Choline, Acid Amin,…khi được đưa vào bên trong da các hoạt chất này bắt đầu phát huy tối đa công dụng. “Cứu rỗi” làn da đang chùng nhão, chảy xệ và kém săn chắc.

Chỉ sau 1 liệu trình, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng sự thay đổi về kích thước của bắp tay. Không chỉ thon gọn hơn mà còn trở nên săn chắc, có tính đàn hồi. MOLECHOLIN cũng mang lại hiệu quả “đỉnh cao” khi được kết hợp cùng liệu pháp mesotherapy.

tiêm thon gọn bắp tay
MOLECHOLIN hỗ trợ trong điều trị chảy xệ, nếp nhăn

Xem thêm:

Kết luận

Dịch vụ tiêm thon gọn bắp tay được nhiều đơn vị thực hiện trên thị trường. Bạn cần có sự tìm hiểu, nghiên cứu và lựa chọn đúng đắn để có được kết quả làm đẹp tốt nhất. Xcelens chúc bạn, sớm làm “sụt giảm” kích thước bắp tay và thỏa thích diện những bộ cánh mơ ước. .

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *