Tiêm rãnh cười giá bao nhiêu? Lưu ý sau tiêm mà bạn cần biết

Tiêm rãnh cười giá bao nhiêu? Lưu ý sau tiêm mà bạn cần biết

Những nếp nhăn, rãnh cười trên khuôn mặt khiến chúng ta cảm thấy khó chịu. Mặc dù đây là kết quả của quá trình lão hóa tự nhiên nhưng vẫn có thể khắc phục được. Bạn có thể lựa chọn sử dụng các liệu pháp làm đẹp không phẫu thuật để làm đầy rãnh cười, nếp nhăn hiệu quả. Nổi bật nhất là phương pháp tiêm filler rãnh cười. Không chỉ giúp bạn lấy lại nụ cười tự tin mà còn mang đến làn da trẻ trung, rạng rỡ. Vậy tiêm filler rãnh cười là gì? Tiêm rãnh cười giá bao nhiêu? Hãy cùng Xcelens đi tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm:

Rãnh cười là gì? 

Rãnh cười (nếp gấp mũi má) là những nếp nhăn xuất hiện hai bên khóe miệng, kéo dài từ mũi xuống dưới cằm. Xuất hiện khi chúng ta cười hoặc cơ mặt di chuyển. Theo thời gian, rãnh cười sẽ sâu hơn và hiện rõ ngay cả khi mặt chúng ta ở trạng thái “nghỉ”.

Đối với nhiều người, rãnh cười là “nét đẹp” thu hút người khác khi giao tiếp. Khi cười, rãnh cười xuất hiện thể hiện niềm vui, sự hạnh phúc và sự tự nhiên trên khuôn mặt. Nếu xóa bỏ rãnh cười dễ khiến khuôn mặt trở nên cứng đơ.

Ngược lại, nếu rãnh cười sâu sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ gương mặt. Đây là dấu hiệu của tuổi tác, khiến nhiều người không còn tự tin khi đối diện với người khác.

tiêm rãnh cười giá bao nhiêu
Rãnh cười giúp nụ cười của bạn được tự nhiên và cuồn hút

Tại sao rãnh cười sâu?

Mỗi năm cơ thể sẽ mất đi khoảng 1-1,5% lượng Collagen mỗi năm. Sự thiếu hụt Collagen khiến cho làn da bắt đầu xuất hiện nếp nhăn, đặc biệt là vùng rãnh mũi má. Khiến cho rãnh cười trở nên sâu hơn, hiện rõ hơn trên gương mặt. Ngoài ra, còn do một số nguyên nhân khác như:

  • Lão hóa: Càng lớn tuổi, làn da mất dần đi độ đàn hồi, săn chắc. Các sợi Collagen, Elastin sản sinh ít dần, làm da bị chảy xệ, nhăn nheo. Rãnh cười từ đó sẽ xuất hiện rõ ràng hơn.
  • Biểu cảm khuôn mặt: Những ai thường xuyên cười hoặc lặp lại một biểu cảm trong thời gian dài, sẽ làm hình thành rãnh cười.
  • Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời: Tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời có thể làm ảnh hưởng đến các sợi Collagen và Elastin trong da, dẫn đến nếp nhăn và rãnh cười.
  • Hút thuốc lá: Đây là một thói quen xấu không chỉ ảnh hưởng đến làn da mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì trong thuốc lá có các thành phần làm phá hủy Collagen khiến độ đàn hồi da giảm và hình thành “râu rồng”.
tiêm rãnh cười giá bao nhiêu
Lão hóa là một trong những nguyên nhân gây ra rãnh cười sâu

Cách khắc phục rãnh cười tại nhà 

Nếp gấp mũi má xuất hiện ở cả nam và nữ. Đối với rãnh cười nông bạn có thể thực hiện các biện pháp cải thiện tại nhà mà không cần sử dụng đến các liệu pháp chuyên sâu. Và dưới đây là một số mẹo nhỏ Xcelens dành cho bạn giúp bạn cải thiện rãnh cười tại nhà nhanh chóng:

Massage nâng cơ, làm mờ rãnh cười

Bước 1: Chụm ba ngón tay lại và đặt ở vùng cằm. Sau đó, giữ và kéo nhẹ nhàng lên phía môi trên

Bước 2: Dùng 2 đầu ngón trỏ đặt vào ngay phần cánh mũi và dùng lực nhẹ nâng cơ hướng lên trên

Bước 3: Tiếp tục đầu ngón trỏ của hai tay kéo từ phần đầu cánh mũi sang 2 bên má rồi vòng lên phía thái dương.

Nên lặp lại các động tác này ít nhất 5 – 7 lần mỗi ngày để cải thiện tình trạng rãnh cười.

tiêm rãnh cười giá bao nhiêu
Thực hiện massage mặt thường xuyên giúp cải thiện rãnh cười sâu

Bổ sung Collagen

Như bạn đã biết, một trong những nguyên nhân dẫn đến rãnh cười là sự thiếu hụt Collagen. Vì vậy, việc bổ sung Collagen rất quan trọng, giúp bạn làm mờ rãnh mũi má hiệu quả. Có thể sử dụng các loại bột Collagen hoặc các loại thực phẩm có thành phần làm kích thích sản sinh Collagen, Elastin.

Xây dựng thói quen sinh hoạt

Lối sống ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của làn da chúng ta. Vì vậy, bạn nên xây dựng cho mình một thói quen sinh hoạt, ăn uống lành mạnh. Không chỉ hạn chế sự xuất hiện của rãnh cười mà còn giúp bạn trông trẻ trung hơn.

  • Chăm sóc da đúng cách. Lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da phù hợp và các tác dụng chống lão hóa hiệu quả.
  • Sử dụng kem chống nắng hằng ngày, ngay cả khi bạn ở trong bóng râm
  • Hạn chế thức khuya, ngủ đủ giấc. Tránh căng thẳng, stress
  • Không sử dụng các chất kích thích, rượu bia, thuốc lá
  • Uống đủ nước mỗi ngày, bổ sung nhiều dưỡng chất, vitamin cho cơ thể
tiêm rãnh cười giá bao nhiêu
Hạn chế rãnh cười sâu bằng cách sử dụng kem chống nắng hằng ngày

Tiêm filler rãnh cười – Phương pháp làm đẹp không phẫu thuật “đình cao”

Đối với rãnh cười sâu, việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc bôi thoa bên ngoài hay thực hiện chăm sóc tại nhà không mang lại hiệu quả rõ rệt. Lúc này, cần đến các biện pháp làm đẹp tác động sâu vào bên trong như tiêm filler rãnh cười. Đây là phương pháp được nhiều chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ an toàn cho làn da.

Tiêm filler rãnh cười là gì?

Tiêm filler rãnh cười được biết đến là liệu pháp làm đẹp không phẫu thuật. Được thực hiện bằng cách đưa các chất làm đầy vào bên trong da. Từ đó, hỗ trợ giảm nếp nhăn, cải thiện khuyết điểm trên khuôn mặt hiệu quả.

Các hoạt chất được sử dụng chủ yếu là Acid Hyaluronic (HA), Canxi Hydroxylapatite (CaHA), Poly-L-lactic Acid (PLLA), chất làm đầy Polymethylmethacrylate (PMMA),….Các bác sĩ sẽ căn cứ vào từng mức độ nông sâu của rãnh cười để lựa chọn hoạt chất và sản phẩm phù hợp cho người dùng.

tiêm rãnh cười giá bao nhiêu
Tiêm Filler rãnh cười giúp bạn lấy lại nụ cười tự tin, rạng rỡ

Tại sao nhiều người lựa chọn tiêm filler rãnh cười

  • Làm mờ vết nhăn tốt. Khi các hoạt chất được đưa vào bên trong giúp làm mờ hiệu quả các nếp gấp ở vùng mũi má. Giúp da được căng bóng, mịn màng và có sức sống hơn.
  • Làm đầy vùng thể tích bị thiếu hụt. Tạo hiệu ứng nâng cho vùng mặt giữa, hạn chế tình trạng chảy xệ, chùng nhão do lão hóa.
  • Điều chỉnh các khuyết điểm trên gương mặt. Giúp gương mặt trở nên cân xứng, hài hòa hơn.

Tiêm rãnh cười giá bao nhiêu? 

Tiêm rãnh cười giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều tín đồ làm đẹp. Filler có nhiều loại với nhiều mức giá khác nhau. Nhìn chung, sẽ dao động trong khoảng 3-10 triệu đồng/cc. Mức chi phí sẽ khác nhau khi:

  • Loại filler sử dụng: Thông thường, filler cao cấp từ Châu Âu, Mỹ thường có giá cao hơn filler bình dân từ Hàn Quốc, Trung Quốc.
  • Liều lượng filler: Tùy thuộc vào độ sâu của rãnh cười mà liều lượng được sử dụng sẽ khác nhau. Lượng filler càng nhiều thì mức giá tiêm rãnh cười càng cao.
  • Uy tín của cơ sở thẩm mỹ: Các cơ sở thẩm mỹ uy tín, có bác sĩ da liễu tay nghề cao thường có giá tiêm filler cao hơn so với các cơ sở bình dân.
tiêm rãnh cười giá bao nhiêu
Chi phí tiêm filler rãnh cười thường chênh lệch tại nhiều đơn vị thực hiện

Nên lựa chọn sản phẩm tiêm filler nào? 

Việc lựa chọn sản phẩm phù hợp giữa vô vàn sản phẩm tiêm filler là một “bài toán khó” dành cho bạn. Vì sản phẩm “chân ái” sẽ giúp bạn “đánh bay” rãnh cười sâu, mang lại nụ cười tự nhiên trên môi. Và top 1 dòng sản phẩm đang đứng đầu thị trường hiện nay là Filler Xcelens Extra 4.

Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu Xcelens, một thương hiệu thẩm mỹ y khoa từ Thụy Sĩ. Với thế mạnh từ bảng thành phần “siêu việt” cùng tính ứng dụng cao, Xcelens Extra 4 trở thành sản phẩm hỗ trợ xóa mờ rãnh cười hiệu quả nhất hiện nay.

Nồng độ HA khá cao lên đến 23mg/ml, giúp bạn cải thiện tình trạng rãnh cười sâu cũng như tạo ra nét đẹp tự nhiên sau khi sử dụng sản phẩm. Đây cũng là dòng filler chứa 0,3% Lidocaine tạo cảm giác thoải mái, hỗ trợ chống rối loạn nhịp tim và hạn chế căng thẳng cho người sử dụng liệu pháp filler.

Xcelens Extra 4 không chỉ được ứng dụng cho các  nếp nhăn từ trung bình đến sâu, nếp nhăn vùng rãnh mũi má mà còn giúp tăng thể tích và đường viền môi, phục hồi thể tích vùng thiếu hụt.

tiêm rãnh cười giá bao nhiêu
EXTRA 4 với 0.3% Lidocaine giúp bạn nâng cao trải nghiệm làm đẹp

Xem thêm: 

Kết luận

Mong rằng bài viết về chủ đề tiêm rãnh cười giá bao nhiêu của Xcelens, giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về rãnh cười và phương pháp điều trị hiệu quả. Quyết định xóa rãnh cười là quan điểm cũng như sở thích của từng người. Bạn hãy cân nhắc thật kỹ về các liệu pháp  làm đẹp trước khi thực hiện để sở hữu một nụ cười tự tin nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *