Những điều cần biết về phương pháp tiêm BAP trong thẩm mỹ

Những điều cần biết về phương pháp tiêm BAP trong thẩm mỹ

Không ít chúng ta mắc sai lầm trong việc “nuông chiều” làn da, khiến chúng luôn đối mặt với sự xấu xí, thô sần. Việc tìm kiếm một phương pháp thích hợp với nhu cầu, tình trạng da là điều vô cùng quan trọng. Phương pháp tiêm BAP được xem là giải pháp toàn diện nhất, đáp ứng những yêu cầu “khắt khe” của giới mộ điệu. Vậy tiêm BAP là gì? Quy trình tiêm như thế nào? Xcelens sẽ giải đáp chi tiết những thắc mắc của bạn qua bài viết dưới đây.

Xem thêm: 

Tổng quan về tiêm BAP

Các tín đồ làm đẹp truyền tai nhau về tiêm BAP cũng như ưu điểm vượt trội của phương pháp làm đẹp này. Với số điểm tiêm cố định, tiêm BAP đảm bảo an toàn cũng như cho phép các dưỡng chất phát huy trực tiếp tối đa công dụng.

Phương pháp tiêm BAP là gì?

Tiêm BAP (Bio-Aesthetic Points) là một phương pháp làm đẹp không xâm lấn được nhiều người lựa chọn để cải thiện tình trạng lão hóa da. Phương pháp này tập trung vào việc tiêm các chất làm đầy sinh học, chủ yếu là Hyaluronic Acid (HA), vào những điểm cố định trên khuôn mặt.

Điều đặc biệt của phương pháp tiêm BAP là số điểm tiêm cố định, mỗi bên mặt 5 điểm, tổng là 10 điểm tiêm. Vị trí cụ thể: gò má, cạnh mũi, trước gờ bình tai, cằm và cạnh góc hàm. Những điểm tiêm này thường cách xa dây thần kinh, mạch máu chính nên độ an toàn cao.

phương pháp tiêm BAP
Phương pháp tiêm BAP được đánh giá cao về độ an toàn và được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn

Tại sao nhiều người lựa chọn phương pháp tiêm BAP

Số lượng người lựa chọn tiêm BAP rất nhiều xuất phát từ những lợi ích mà phương pháp này mang lại.

  • Hiệu quả nhanh chóng: Các dưỡng chất đi đi sâu vào bên trong da có đủ điều kiện để phát huy tối đa công dụng. Hiệu quả các phương pháp này có thể thấy rõ sau khi thực hiện.
  • An toàn: Sử dụng hoạt chất chủ yếu là HA. Đây là hoạt chất có độ tương thích cao với cơ thể người, ít xảy ra các tác dụng phụ, biến chứng giúp cho quá trình nuôi dưỡng, cải thiện làn da được thuận lợi.
  • Tự nhiên: Kết quả mang lại vẻ đẹp tự nhiên, không đơ cứng.
  • Thời gian thực hiện ngắn: Chỉ mất khoảng 20 – 30 phút để hoàn thành một liệu trình.
  • Linh hoạt: Bác sĩ luôn chủ động lựa chọn hoạt chất và liều lượng tiêm phù hợp với thể trạng, nhu cầu của người điều trị.

Quy trình tiêm BAP

Tiêm BAP là một thủ thuật làm đẹp đơn giản nhưng cần đảm bảo quy trình và thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn. Dưới đây là quy trình tiêm BAP chi tiết, giúp bạn hiểu rõ hơn về cách thực hiện:

Bước 1: Tư vấn. Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn về tình trạng da, bạn cần nói rõ nhu cầu, bệnh lý, hoạt chất dị ứng để được hỗ trợ tốt nhất.

Bước 2: Làm sạch da. Vùng điều trị cần được làm sạch kỹ lưỡng.

Bước 3: Ủ tê. Bôi tê để giảm cảm giác đau.

Bước 4: Bác sĩ tiến hành xác định và đánh dấu 5 điểm cần tiêm tại mỗi bên mặt.

Bước 5: Tiến hành tiêm BAP. Bác sĩ sử dụng kim tiêm siêu nhỏ để tiêm các hoạt chất vào các điểm đã xác định trước đó.

Bước 6: Chăm sóc sau điều trị. Bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc da sau khi tiêm

phương pháp tiêm BAP
Tiến hành ủ tê trước khi tiêm BAP

Gợi ý sản phẩm tiêm BAP 5 điểm được yêu thích hiện nay:

Tiêm BAP 5 điểm là hình thức thẩm mỹ mở ra hướng đi mới cho làn da. Với độ an toàn cao, công dụng thần kỳ dần “chiếm” vị trí quan trọng trong lòng các tín đồ làm đẹp. Và DOUBLYX EVO  là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho liệu trình tiêm BAP. Hiệu quả rõ rệt sau một lần tiêm.

DOUBLYX EVO bao gồm những thành phần mang đến giá trị cao cho làn da như Acid Hyaluronic sinh học dạng Skin Booster có hàm lượng cao 40mg/2ml, trọng lượng phân tử trung bình (1,2 đến 1,8 triệu Dalton), sản xuất từ vi khuẩn Streptococcus Equi. Sản phẩm hỗ trợ cấp ẩm, làm căng bóng da, làm mịn, trẻ hóa và tái tạo da vùng sẹo “đình cao”. Đáp ứng nhu cầu “khắt khe” của các làn da khô, da yếu, cấu trúc yếu, sẹo rỗ,…tại các vùng da mặt, cổ, ngón tay, ngực trên,…

phương pháp tiêm BAP
DOUBLYX EVO kết hợp hoàn hảo cùng liệu pháp tiêm BAP mang đến làn da trẻ trung, khỏe mạnh

Phương pháp tiêm BAP có gì khác với Filler

Để bạn có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phương pháp phù hợp nhất, Xcelens sẽ so sánh tiêm BAP với một số phương pháp trẻ hóa da khác như Filler.

  • Tiêm BAP: Với số lượng điểm tiêm cố định, tại 5 điểm cụ thể mỗi bên mặt. Tập trung vào việc cấp ẩm sâu cho da, kích thích sản sinh Collagen và Elastin, giúp da săn chắc, đàn hồi. Thường là các loại Hyaluronic Acid (HA) không liên kết chéo.
  • Tiêm Filler: Mục tiêu chính là làm đầy các rãnh nhăn, tạo khối cho khuôn mặt. Chất làm đầy thường là các loại HA liên kết chéo, có độ đậm đặc cao hơn.

Có thể nói rằng, phương pháp tiêm BAP 5 điểm sẽ phù hợp với những người muốn cải thiện tổng thể chất lượng da, còn tiêm Filler phù hợp với những người muốn khắc phục các khuyết điểm cụ thể trên khuôn mặt.

Xem thêm:

Kết bài

Phương pháp tiêm BAP là một trong những giải pháp “nâng cấp” làn da hiệu quả, có độ an toàn cao. Tuy nhiên, cần được thực hiện bởi những bác sĩ có kinh nghiệm để đảm bảo các điểm tiêm chính xác và đạt hiệu quả tốt nhất. Xcelens chúc bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng liệu pháp làm đẹp “đỉnh cao” này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *