Chọn kem dưỡng Obagi phù hợp với nhu cầu da

Giấc ngủ là liều thuốc tuyệt vời để phục hồi cân bằng cơ thể và chữa lành những tổn thương trong ngày. Làn da của chúng ta cũng nhận được lợi ích từ giấc ngủ. Da tự động sửa chữa trong giấc ngủ bằng cách sửa chữa DNA và sản sinh tế bào mới. Trong khi cơ thể tự động phục hồi, bạn có thể hỗ trợ làn da của mình mỗi đêm bằng cách sử dụng kem dưỡng đêm với công thức tốt. Dưới đây là những sản phẩm ban đêm bạn nên sử dụng để tái tạo da.

1. Kem dưỡng chứa retinol

Kem dưỡng đêm nên là loại kích thích thay mới tế bào da. Không chỉ dưỡng ẩm, kem dưỡng đêm hàng ngày của bạn phải làm được nhiều hơn thế. Nếu bạn muốn làm da mỗi sáng căng mịn và trẻ trung hơn thì bạn cần đưa thành phần rất quan trọng này vào sử dụng.

Retinol, phái sinh của vitamin A cũng là chất chống lão hóa mạnh nhất, giúp đẩy nhanh quá trình đổi mới tế bào, giảm nhăn và tăng sinh collagen. Ngoài ra, retinol còn giúp giảm thâm nám, cải thiện tình trạng mụn và phục hồi tế bào tổn thương.

Sản phẩm gợi ý

SuzanObagiMD Retivance – Loại kem dưỡng chứa retinaldehyde này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mới bắt đầu sử dụng hoặc có làn da cơ địa nhạy cảm. Ngoài 0,1% retinaldehyde giúp cải thiện nếp nhăn, trị mụn, làm mờ thâm nám cũng như cải thiện lỗ chân lông, các chiết xuất làm dịu da và chống oxy hóa còn giúp giảm thiểu kích ứng mà vẫn đem lại hiệu quả cao nhất trên da.

Obagi Retinol 0.5

Kem dưỡng chứa retinol 0.5% ở dạng tinh khiết giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo da, giảm thiểu nếp nhăn cũng như dấu hiệu lão hóa sớm. Sản phẩm thích hợp với mọi độ tuổi và là sản phẩm quan trọng trong chu trình dưỡng da.

2. Kem dưỡng nên tăng sinh collagen

Collagen là thành phần tiên quyết giúp da căng mọng. Không may là mức sản sinh collagen cũng giảm dần theo độ tuổi. Bên cạnh đó, collagen cũng sụt giảm nhanh hơn nếu bạn không ngủ đủ giấc, khiến da chùng nhão nhanh chóng. Ngoài việc đi ngủ sớm, hãy tìm những loại kem dưỡng chứa peptide và vitamin C để củng cố lượng collagen vốn có và tăng sinh collagen.

Sản phẩm dưỡng gợi ý

Obagi Gentle Rejuvenation Skin Calming Cream cải thiện tình trạng da trong quá trình bắt đầu lão hóa, đồng thời cung cấp độ ẩm sâu cho da khô và da nhạy cảm. Các yếu tố tăng trưởng từ thực vật là kinetin và zeatin cũng giúp giảm dấu hiệu tổn thương từ ánh nắng mặt trời, bao gồm nếp nhăn và vết thâm nám. Kem cũng giúp giảm ngứa rát và tình trạng da bị đỏ.

Obagi C FX Therapy Night Cream

Kem dưỡng sáng da ban đêm với thành phần arbutin và vitamin C là bộ đôi dưỡng trắng và phục hồi da tối ưu trong thời gian ngủ của bạn. Giấc ngủ kích thích tế bào cơ thể sửa chữa và tái tạo, thời gian tốt nhất để sử dụng các hoạt chất dưỡng da.

3. Kem dưỡng phải nuôi dưỡng được vùng da nhạy cảm nhất

Chúng ta hay dùng concealer để che đi dấu hiệu mệt mỏi dưới mắt. Để không cần nhọc công che giấu chúng nữa, hãy tận dụng khoảng thời gian ngủ để giúp những vùng da mỏng manh ở mắt được phục hồi và chữa trị.

Sản phẩm gợi ý

Obagi Professional-C Eye Brightener Serum


Serum mắt chứa vitamin C giúp giảm quầng thâm cũng như trị các nếp nhăn. Ngoài ra, các yếu tố tăng trưởng như zeatin và kinetin cũng góp phần sữa chữa tổn thương vùng da quang mắt, góp phần trẻ hóa đôi mắt của bạn.

Obagi Elastiderm Eye Treatment Cream

Kem dưỡng đặc biệt cho vùng mắt vừa giúp cấp ẩm, vừa đem đến công nghệ bi-mineral kết hợp thành phần khoáng giúp cho vùng da mắt “thức tỉnh” sau những khoảng thời gian mệt mỏi. Da mắt dần được phục hồi sự săn chắc, cũng như giảm được quầng thâm, bọng mắt, xóa mờ các vết chân chim.

4. Kem dưỡng đảm bảo độ ẩm cho da

Hiệu ứng làm mịn da của kem dưỡng đêm là thứ mà ai cũng cần sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Lý do là khi chúng ta ngủ, lượng nước vẫn mất đi cho nên da có thể sẽ có cảm giác khô và ngứa vào buổi sáng nếu không được cấp ẩm đúng cách. Ngoài các sản phẩm phục hồi da ban đêm, hãy dùng kem dưỡng chứa nhiều thành phần làm mềm để da được tiếp nước và mềm mại hơn trong lúc ngủ.

Sản phẩm gợi ý

Obagi Hydrate Luxe là sự kết hợp giữa các thành phần cấp ẩm và làm dịu da. Ngoài chiết xuất bơ hạt mỡ và quả bơ giống như phiên bản Hydrate thông thường, loại Luxe này còn chứa peptide, hydromanil và các chất giúp da phục hồi, sửa chữa tổn thương hiệu quả trong lúc ngủ.

Nguồn : Obagimedical VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *